สว.รวมใจ๋  ม่วนใจ๋ ตี้พะเยา ปีการศึกษา 2561

            เมื่อวันที่ 12 – 13 มกราคม 2561 โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ พะเยา ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นเจ้าภาพการจัดการสัมมนาทางวิชาการ กลุ่มโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 16 “สว.รวมใจ๋ ม่วนใจ๋ ตี้พะเยาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ครู บุคลากรทางการศึกษา มีเวทีแสดงศักยภาพด้านวิชาการ โดยการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อคัดเลือกครู บุคลากรทางการศึกษาที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น เข้ารับโล่รางวัล เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา
           วันที่ 12 มกราคม 2562 ได้รับเกียรติจากนายมนต์ชัย  ปาณธูป ผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ น้อง พี่ ศรีนครินทร์ ภายในกิจกรรมมีการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน การแข่งขันเปตอง วอลเลย์บอล ฟุตบอล และว่ายน้ำ
           วันที่ 13 มกราคม 2562 ได้รับเกียรติจากนายณรงค์ศักดิ์  โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ได้กล่าวต้อนรับผู้บริหาร  คณะครู และบุคลากร จากโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ทั้ง 12 แห่ง และได้รับเกียรติจาก ดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานเปิดการสัมมนาทางวิชาการ กลุ่มโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 16 “สว.รวมใจ๋ ม่วนใจ๋ ตี้พะเยาและได้มอบโล่รางวัลแก่คณะครูบุคลากร ผู้ได้รับรางยกย่องเชิดชูเกียรติ คนดีศรีนครินทร์ประจำปีการศึกษา 2561 ภายในงานมีการสัมมนาในหัวข้อ จัดการเรียนรู้อย่างไร ให้เด็กไทยมีงานทำในศตวรรษที่ 21” โดย ดร.วิริยะ ฤาชัยพาณิชย์ เป็นวิทยากรในครั้งนี้  ในภาคบ่ายมีการสัมมนากลุ่มย่อยตามกลุ่มสาระการเรียนรู้ต่าง ๆ เพื่อจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และถอดบทเรียนการพัฒนาผู้เรียนสู่ศตวรรษที่ 21 และในช่วงเย็นมีพิธีส่งมอบธงเจ้าภาพการจัดกิจกรรมสัมมนาทางวิชาการ ครั้งที่ 17 ปีการศึกษา 2562 แก่โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษ

Share