สว.พย.ร่วมการสัมมนาทางวิชาการ กลุ่มโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ปีการศึกษา 2562

เมื่อวันที่ 2122 พฤศจิกายน 2562 โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ พะเยา ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เข้าร่วมการสัมมนาทางวิชาการ กลุ่มโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 17พี่น้อง บองปะโอน แซมซาย ฮักแพง เบิ่งแงงกันโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ครู บุคลากรทางการศึกษา มีเวทีแสดงศักยภาพด้านวิชาการ โดยการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อคัดเลือกครู บุคลากรทางการศึกษาที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น เข้ารับโล่รางวัล เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ได้รับเกียรติจากนางสุพร สามัตถิยะ รองผู้อำนวยการสสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ น้อง พี่ ศรีนครินทร์ ภายในกิจกรรมมีการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน การแข่งขันเปตอง แชร์บอล และฟุตบอล

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ได้รับเกียรติจากนายนายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้กล่าวต้อนรับผู้บริหาร คณะครู และบุคลากร จากโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ทั้ง 12 แห่ง และได้รับเกียรติจาก นายวัลลพ สงวนนาม ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานเปิดการสัมมนาทางวิชาการ กลุ่มโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 17 พี่น้อง บองปะโอน แซมซาย ฮักแพง เบิ่งแงงกันและได้มอบโล่รางวัลแก่คณะครูบุคลากร ผู้ได้รับรางยกย่องเชิดชูเกียรติ คนดีศรีนครินทร์ประจำปีการศึกษา 2562 ภายในงานมีการสัมมนาในหัวข้อ การจัดการเรียนการสอนของครูในศตวรรษที่ 21โดย รศ.ดร.อุดมพันธุ์ พิชญ์ประเสริฐ เป็นวิทยากรในครั้งนี้ ในภาคบ่ายมีการสัมมนาในหัวข้อ การขอมีและเลื่อนวิทยะฐานะตามเกณฑ์ ว.21/2560โดย ดร.เชษฐา ค้าคล่อง และในช่วงเย็นมีพิธีส่งมอบธงเจ้าภาพการจัดกิจกรรมสัมมนาทางวิชาการ ครั้งที่ 18 ปีการศึกษา 2563 แก่โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต

Share